Tuesday, January 10, 2006

Keðjubréf

Mikið leiðast mér þessar fréttir af þessu fólki sem er alltaf að kaupa og selja einhver bréf sem líkjast einhverskonar keðjubréfum. Ég meina - ég þekki engan sem hefur áhuga á hver var að fá bréf frá hverjum og hver var að senda hverjum bréf og hver var líka að senda og fá send bréf frá einhverjum öðrum. Þeir sem eru í þessum bransa eru varla fleiri en nokkur hundruð eða þúsund og mig grunar þeir sem eru innvígðir og innmúraðir í þessi bréf viti nákvæmlega hverjir voru að fá og hverjir voru að senda bréf. Mikið væri nú gaman að heyra einn frétta tíma þar sem ekki er sagt neitt um bréf af þessu tagi og mér er það óskiljanlegt hvernig venjulegt fólk á að henda reiður eða hefur yfirleitt áhuga á þessum bréfaskriftum.......

0 Comments:

Post a Comment

<< Home