Tuesday, August 22, 2006

Jibbý

Bráðavaktin byrjar á miðvikudag - húrra fyrir pylsugerðarmanninum.
Svo er ég líka alvarlega sokkin niðrí þáttinn á RÚV sem heitir Mannamein og gerist á kvennadeild. Þetta er það blóðugasta sem ég hef séð í sjúkrahúsþáttum en eitthvað hryllilega heillandi. Hef talsverða reynslu af kvennadeildum vegna tveggja keisarskurða og tveggja stórraskurða þar fyrir utan. Sé fyrir mér lækna tala um holdafar mitt og ég steinsofandi. Einnig sé ég þá fletta upp á mér húðinni og athafnasig. Ég sé nú ýmislegt fyrir mér - blóðugt og......

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Pylsugerðarmanninum? Kv. Systa.

2:23 pm  
Blogger Kristin Bjorg said...

Já - það er gott að húrra fyrir einhverjum - getur alveg eins verið pylsugerðarmaðurinn eins og einhver annar!!!

2:34 pm  
Anonymous Anonymous said...

Segðu, kv. S.

5:46 pm  

Post a Comment

<< Home