Friday, March 24, 2006

Algjör pæja

Í gær varð mælirinn allt í einu fullur hjá mér þar sem ég stóð ósturtuð, syfjuð og ólekkar fyrir framan spegilinn. Ég pantað mér í snarhasti litun og plokkun og notaði hádegið í það. Síðan fékk ég klippingu, litun og strípur hjá minni vanalegu - og það klukkan 18:30. Það er dásamlegasti tíminn - eftir langan vinnudag að setjast og lesa Hér og nú langt aftur í tímann og láta dúlla við sig. Ég var ekki komin heim fyrr en klukkan 09:45 og þá var ég sjúklega, sjúklega, sjúklega sæt.
En ekki var þetta ókeypis - ó nei.
Dr. Phil segir örugglega að ég hafi verið að flýja raunveruleikann og geti ekki horftst í augu við eigin vanda og sé ekki að "laga mig innanfrá" heldur hafi ég plástrað yfir sársaukann yfir offitu með því að láta laga yfirborðið. Já ætli það ekki bara.....kannski ég fari í ljós um helgina......

0 Comments:

Post a Comment

<< Home