Friday, July 14, 2006

....og sætta mig við það sem ég get ekki breytt

Er það ekki einhvernvegin svona sem æðrluleysisbænin endar? Ég hef verið svo dugleg að sætta mig við þetta veður - verið jákvæð og hugsað sem svo að ég geti engu breytt og að góða veðrið kæmi örugglega síðar í sumar. En í morgun var þolinmæði mín á þrotum. Þegar ég átti að fara á fætur þá dundi rigningin á gluggum og þaki fyrir ofna mig og mig langaði mest að halda áfram að kúra og fara aldrei á fætur aftur. En það var engin miskun - vinnan kallaði. Og ekki bætti úr skák að allir sofa heima - meira að segja kisa svaf og rumskaði ekki við bröltið í mér - þá var nú fokið í flest skjól. Og þegar ég kom út í bíl þá hafði uppblásið dót úr nærliggjandi garði fokið út í innkeyrsluna. Og vitiði hvaða dót þetta var? Uppblásinn bátur.......táknrænt

0 Comments:

Post a Comment

<< Home