Friday, November 24, 2006

Föstudagur

Jibbý - búið að vera rosalega mikið að gera en æðislega gama! Ari litla ljósið mitt gisti í þrjár nætur og það var gaman að leika ömmu on the side. Svo var ég með erindi á Umferðarþingi í gær og það gekk ljómandi vel.
Á eftir ætla ég að gera það sem gerir mig klikkaða - far á a.m.k. fimm staði í föstudagsumferðinni - í staðin sé ég fram á náðugan laugardag.
Annað kvöld er svo árlegur kvöldverður íþróttadeildar RÚV og matseðillinn er vægast sagt girnilegur. Það verður tryllt fjör hjá framsóknarmanninum.
Á sunnudag bíður mín skemmtileg vinna frá 10:00 um morguninn og fram eftir degi - en það er leyndó........
Svo kemur mánudagur með helling af skemmtilegum verkefnum
Af hverju er ég svona ógeð jákvæð!

Lífið er yndislegt -

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Nei - þú ert yndisleg :)

8:04 pm  
Blogger Ester Elíasdóttir said...

Frábært að vera jákvæð - þú fyllir mig framtakssemi og hressleika. Vild'að væru fleiri sem maður fær svona orkusprautu frá!

8:24 pm  
Anonymous Anonymous said...

frábært, samgleðst:)

9:21 am  

Post a Comment

<< Home