Sunday, November 19, 2006

Notalega......

Ég er notalega þunn eftir að hafa drukkið vel af víni í matarboði hjá Baldri lávarði í gær. Það tók talsverðan tima að fá leigubil í nótt og mikið var gott að koma heim. Við Anna Kristín ætlum að fara til mömmu seinni partinn og borða slátur. Bryndís fer í afmæli. Verst að Gulli minn þarf að fara að vinna. Ég ætla að hlaða batteríin í dag enda mjög annasöm vika framundan. Ég hlakka til enda flest verkefnin skemmtileg. En það er líka ein jarðarför í vikunni. Jarðarförin hans Kjartans sem lést í vikunni langt um aldur fram.
Svo er Umferðarþing á fimmtudag og föstudag og við stöllurnar ég og Ásta Egils úr Grundaskóla erum með erindi á fimmtudeginum. Ari minn Dignus verður hér í þrjár nætur og ég fæ að sækja og fara með á leikskólann og baða og gefa að borða og syngja með og skifta á bleyju og knúsa og kyssa og purra á maga og allt. Mikið hakka ég til. Gunnhildur Óskarsdóttir vinkona mín ver doktorritgerðina sína á þriðjudag og ég hlakka til að gleðjast með henni. Svo eru fundur í skóla stelpnanna og fundur í vegna fermingar og og og og.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home