Thursday, November 16, 2006

Ég er ótrúlega vinsæl og verð rosalega fræg

Í gær vorum við mægður í tökum á atriði úr Duggholufólkinu sem Ari Kristinsson er að leikstýra. Lékum á móti eðal leikkonunni Brynhildi Guðjónsdóttur. Þetta var alveg gasalega gaman.
Á morgun verð ég síðan hjá Felix og Guðrúnu á milli sex og sjö og tala þar fjálglega um James Bond ásamt fleiri "sérfræðingum". Ég hef miklar skoðanir á Bond og grunar að ég sé eina manneskjan hér á landi sem hefur tekið háskólakúrs upp á þrjá punkta um njósnara hennar hátignar.......

3 Comments:

Blogger Ester Elíasdóttir said...

Það sem ég sendi þér á email, átti að birtast hér:

Hvar tókstu háskólakúrs um Jón Bónda? Æðifræði!

4:27 pm  
Blogger Kristin Bjorg said...

Háskólinn sem ég var í vestanhafs er í æðislegum háskólabæ sem heitir Ithaca. Sá bær er helst þekktur fyrir að þar er Cornell Háskólinn. Ég var aftur á móti í Ithaca College.
Í Íþöku er líka stærsta íslenska bókasafnið fyrir utan það sem er í Köben. Það stofnaði Willard Fisek sem var besti vinur Grímseyinga og gaf þeim öllum taflborð og skákmenn...Í því bókasafni vann föðurbróðir minn Jóhann Hannesson í mörg ár

8:46 am  
Anonymous Anonymous said...

Sæl besta!

Horfði á þáttinn, elegant Bond sérfræðingnur! Er samt ekki viss um að ég sé sammála þér um að Moore sé flottari en Connery...hann er ekkert smá pínu flottur og eldist svo a......i vel. Hann ætti kannski að taka slaginn aftur og færa gæjan nær hans raunverulega aldri. Vona að hinn nýji Bond hafi ekki valdið þér vonbrigðum.

8:11 pm  

Post a Comment

<< Home