Thursday, August 25, 2005

Við erum að

fara norður á Akureyri á morgun í brúðkaup. Á laugardag ganga í hjónaband í Akureyrarkirkju
Jóhann Tómas Sigurðsson og Jóhanna Jakobsdóttir - bæði alin upp á Akureyri. Jóhann Tómas er frændi minn - pabbi hans Sigurður Jóhannsson og ég erum systkynabörn. Mamma Jóhanns er Björg Bjarnadóttir sálfræðingur og draumakona á Akureyri. Jóa umgengst ég talsvert þegar hann var smábarn en svo flutti hann ásamt mömmu sinni og Birtu systur sinni til Akureyrar og þá rofnaði sambandið. Jói kom síðan til Reykjavíkur til náms og kom þá í Dómkórinn dásamlega.
Jói og Jóhanna hafa búið í Kanada undan farin ár, hann er að vinna hjá Google og hún heimavinnandi með eins árs snáða Jakob Ragnar. Ég hlakka til fararinnar - brúðkaup eru dásamleg. Við Gulli ætlum að vera í bústað í Kjarnaskógi ásamt Hannesi bróður mínum og Sigrúnu hans konu. Í næsta bústað verða síðan Wincie, Kristófer hennar sonur og María Heba tengadóttir og svo litla yndið Ari Dignus. Ég verð að segja og hef ekki samviskubit yfir að ég hlakka til að fara án dætra minna - það er nauðsynlegt að vera barnlaus stundum. Þetta verður heitur pottur, hvítvín, ostar, brúðkaup, matur, dans og dúndur stuð. Jibbý!!!!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

What a nice blog, ... better than mine, lol. Perhaps you may like my forex trading course related site ... if you are into forex trading course that is.

4:28 pm  
Anonymous Anonymous said...

Why Brian Williams' blog is striking
One is the light he periodically sheds, in real time, on deliberations among his "NBC Nightly News" colleagues, including their disagreements on the evolving lineup of that night's newscast.
Hello, you have a great blog here! I'm definitely going to bookmark you!

I have a internet home work income business site. It pretty much covers internet home work income business related stuff.

Come and check it out if you get time :-)

4:56 pm  

Post a Comment

<< Home