Tuesday, September 26, 2006

Gott gott

Risin úr rekkju eftir helvítis veikindi! Háls og haus með leiðindi og svo verð ég ótrúlega döpur þegar ég er lasin. En allt er á uppleið.
Einn stór/lítill sólargeisli létti mér þó lífið. Ari minn Dignus kom og gisti hjá okkur aðfaranótt laugardagsins. Eitt bros getur dimmu í dagsljós breytt. Drengurinn sem er eins og hálfs árs núna er yndislegur. Nú er aðalmálið að dansa. Og sá dans gengur þannig fyrir sig að hann stendur í sömu sporum - rekur bossann út í loftið og dillar honum. Ótrúlega fyndið og sama hvaða undirspil er. Sálmasöngur dugði vel og sömuleiðis Disney lögin. Og það er nú ekki vandi að passa barn sem sofnar upp úr 21:00 og vaknar rúmlega 09:00. Svo er stelpurnar duglegar að passa hann og fóru með hann út að róla. Svo var sagt takk og vá og bæ og hæ og önnur augnabrúnin skaust upp á mitt enni þegar stíft var hugsað. Þetta gerði lang afi hans - föðurbróðir minn - einnig og það er mjög fyndið að sjá þetta á litla kallinum.

1 Comments:

Blogger Ester Elíasdóttir said...

Velkomin á fætur! Vona að ég verði í sömu sporum fljótlega, hósthóst, snöftsnöft.

6:38 pm  

Post a Comment

<< Home